"Sàn TikTok Shop đã thể hiện sức hút lớn đối với thế hệ trẻ và mang lại nhiều ưu điểm sáng giá cho các doanh nghiệp, nhà bán hàng của Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Từ việc tiếp cận đối tượng mục tiêu đến tăng trưởng doanh thu, TikTok Shop đã chứng minh tiềm năng lớn trong việc kết nối thương hiệu với thế giới trẻ. Tuy nhiên, cũng có những nhược điểm và thách thức khi sử dụng nền tảng này. Để tận dụng tối đa ưu điểm và vượt qua nhược điểm, doanh nghiệp và các cá nhân cần tạo nội dung sáng tạo và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên TikTok Shop."
THÔNG TIN 4 BUỔI LÝ THUYẾT
Buổi 1: Làm thế nào để "hiểu rõ" thị trường và khách hàng mục tiêu
Buổi 2: Vì sao TikTok bùng nổ và thay đổi thế giới như thế nào?
Buổi 3: Sáng tạo nội dung hiệu quả bằng short video
Buổi 4: Quảng cáo TikTok
HỌC PHÍ KHÓA HỌC:
(DÀNH RIÊNG CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG VIỆT MỸ HÀ NỘI)
10.000.000 1.000.000
Sau 4 buổi học, bạn còn được thực chiến tại 3 buổi Livestream:
BUỔI 1: Trải nghiệm buổi live cùng với các KOCs khách mời
BUỔI 2: Chuẩn bị và thực hiện phiên livestream cho 03 nhóm sản phẩm thuộc lĩnh vực: Fashion, Mỹ phẩm, Food
TỔNG HỢP VÀ CẢI THIỆN CHỈ SỐ
BUỔI 3: Chuẩn bị và thực hiện phiên livestream cho 03 nhóm sản phẩm thuộc lĩnh vực: Fashion, Mỹ phẩm, Food
Đánh giá và so sánh sự cải thiện
Sau khóa học của BrandTalk, bạn sẽ
Có cái nhìn tổng quan về nền tảng E-commerce và biết được cách thức hoạt động vận hành TikTok
Có kiến thức tổng quan về TikTok Shop
Cơ hội được làm việc trực tiếp với các influencer/KOC trong lĩnh vực livestream
Cơ hội được hợp tác và làm việc tại các doanh nghiệp / brand lớn trong các lĩnh vực: Thời trang, mỹ phẩm, FnB,...
Cơ hội trở thành thành viên LVC (Livestream VietMy Club) và làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng
Mr. Duy Đặng
CoFounder - Digital Director BrandTalk 6 năm kinh nghiệm lĩnh vực quảng cáo đa nền tảng FB, TikTok